Tải về

 Tai viber Java 

 Tai viber android 

 Tai viber IOS

 Tai viber samsung 

 Tai viber LG 

 Tai viber Windownsphone (đang cập nhât)


Tin Tức

 Những điều chưa biết về Phần mềm Viber 

 Tính năng chặn cuộc gọi của Viber 

 Cùng Viber chào đón World Cup 2014 


Giới Thiệu Viber

Vấn đề ngày hôm nay chúng tôi muốn điểm lại chính là sự kiện cơ sở dữ liệu và website của Tai Viber bị nhóm hacker Syrian Electronic Army (SEA) tấn công. Có lẽ với nhiều người Việt Nam không lạ gì với nhóm hacker này khi ngay thời gian gần đây chính nhóm hacker này đã tiến công vào 1 số website của ta, điển hình có thể kể đến website của đại học Ngoại Thương tại cơ sở Quảng Ninh và Hồ Chí Minh. Nhóm SEA đã xâm nhập được vào cơ sở dữ liệu của phần mềm Viber và hack thành công website của nhà cung cấp ứng dụng nức danh này.

Sau khi tiến công thành công vào cơ sở thông tin của Viber, trên trang chủ của mình, SEA đã đưa ra nhiều hình ảnh, những danh sách bao gồm cả địa chỉ IP, thông báo các số điện thoại để chứng minh cho hành động của mình.

Như phần một đã nhắc đến, dịch vụ Viber có số lượng người dùng đông đảo, theo số liệu thống kê thì con số khách hàng của hãng lên tới trên 200 triệu người. Việc cơ sở dữ liệu bị đánh sập đã gây hoang mang cho những khách hàng của Viber khi nguy cơ bị rò rỉ các thông báo, dữ liệu tăng cao. Một câu hỏi được đặt ra là “Liệu hệ thống bảo mật của Viber có thật sự an toàn?”

Giải thích cho vấn đề nghiêm trọng này, cũng như để xoa dịu dư luận, Viber đã đưa ra lời Giải thích của mình. Lý do là một nhân viên của Viber đã bất cẩn để mắc phải một thủ thuật lường gạt mà nhóm SEA thương ứng dụng. Viber cũng đề cao rằng cơ sở dữ liệu của Viber hoàn toàn được bảo mật, thông tin cá nhân, mọi vấn đề bảo mật của người dùng không hè bị xâm phạm. Viber cũng đưa ra tuyên bố về hệ thống để không xảy ra những lối tương tự.

Sự cố ngoài ý muốn rõ ràng không hề ảnh hưởng đến chương trình Viber, phan mem Viber vẫn tiếp tục cải tiến và dành được những sự tin tức từ người dùng. Trên phương diện cá nhân, tôi cho rằng Viber là một phần mềm hay, thật phí nếu bạn bỏ qua. Nếu bạn chưa có, hãy mau tải Viber về điện thoại của bạn.
Tai phan mem viber tại: http://taiviberandroid.blogspot.com/


Tải về

 Tai viber Java

 Tai viber android

 Tai viber IOS

 Tai viber samsung

 Tai viber LG

 Tai viber Windownsphone (đang cập nhât)


Designed By

Duck hunt